Vận chuyển và Giao nhận

Thông tin về Vận Chuyển Và Giao Nhận (Chi tiết: Điều 33 Nghị định số 52/2013/NĐ-CP và Điều 1 Nghị định 85/2021/NĐ-CP)
 

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác vớ Syn Style vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Newpost, Ahamove, GHN, Grab, chành xe…

01. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Hiện tại, đối với đặt hàng trên website, đơn vị chỉ áp dụng dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:
  • Đối với khách Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 2 – 3 ngày làm việc.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc.
     

02. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Tùy vào vị trí của khách hàng, dịch vụ giao hàng trung gian, việc giao hàng sẽ được hoàn thành trong khoảng từ 2 – 7 ngày làm việc (không bao gồm thời gian chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ).
 

03. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

  • Giao hàng tiêu chuẩn toàn quốc.
  • Giao hàng nhanh trong nội thành Hồ Chí Minh.
  • Không chấp nhận giao ra nước ngoài.
     

04. Trách nhiệm của thương nhân trong quá trình giao nhận

  • Đặt dịch vụ và giao hàng cho khách đúng thời gian và địa điểm.
  • Theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng để phản hồi cho khách hàng nếu cần.
  • Hướng dẫn khách hàng nhận hàng và kiểm hàng.
  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển
 

05. Trách nhiệm của bên vận chuyển trong quá trình giao nhận

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

0.6 Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Công ty TNHH Syn Style sẽ là bên cung cấp chứng từ hàng hóa
  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Syn Style.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "nguyên đai, nguyên kiện"
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
    • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
 
 
Jabra
Thương hiệu tai nghe bluetooth đến từ Đan Mạch
Xem ngay
Audio-Technica
Thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản
Xem ngay
Rivacase
Thương hiệu ba lô, túi xách, phụ kiện công nghệ đến từ Đức
Xem ngay
WT2 Plus AI Translator Earbuds
Tai nghe phiên dịch 40 ngôn ngữ (gồm Tiếng Việt) & 93 giọng điệu với độ chuẩn xác lên đến 95%
Xem ngay
Philips Accessories
Phụ kiện điện thoại và Laptop
Xem ngay
Cheero
Pin sạc dự phòng bán chạy số 1 tại Nhật Bản
Xem ngay

Danh sách so sánh