Gọi : 0943 935 050

Đế sạc không dây BOOST↑UP™ Qi™ Belkin F8M747bt (5W)

:F8M747BT
:Belkin
:24 tháng
:
:990.000đ
Mua hàng

Đế sạc không dây BOOST↑UP™ Qi™ Belkin F8M747bt (5W)

  • Belkin BOOST UP dùng chuẩn sạc Qi đó là bạn vẫn để nguyên ốp ưng điện trong khi sạc mà không cần phải tháo ra

  • Hỗ trợ đền LED thông báo tình trạng sạc

  • Bề mặt chống trượt giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn

  • Hỗ trợ sạc nhanh không dây chuẩn 5W/1A

  • Kết hợp chip sạc không dây thông minh với các tính năng nổi bật mang đến năng suất sử dụng hiệu quả cao

  • Mạch cảm biến được bảo vệ đảm bảo hỗ trợ hiệu quả sử dụng an toàn hơn

  • Phát hiện và loại trừ các đường truyền bất ổn, đảm bảo thiết bị ổn định và được sử dụng an toàn

  • Thiết bị tự tối ưu hóa công năng hỗ trợ sạc cho iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 mà không làm ảnh hưởng đến các chức năng của điện thoại.

  • Đế sạc không dây Belkin tương thích với các thiết bị điển hình như iPhone 8 / 8+ / X, Galaxy Note 8 / S8 / S8+ / S7 / S6 Edge / S6, Nexus 7...


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

  • Các trường hợp bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm có số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau.

- Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà xuất.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style.

 

  • Các trường hợp không bảo hành

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.

- Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng

- Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa……)

- Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc

- Sản phẩm bị chảy, cháy nổ hoặc xì tụ chì

- Sản phẩm bị hư hao, mất mác các linh phụ kiện đi kèm

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt,đứt, thủng.

- Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.

 

CHẾ ĐỘ ĐỔI-TRẢ HÀNG

 

  • Đổi hàng

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style).

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

 

  • Trả hàng

- Trả hàng trong vòng 3 ngày và có liên hệ hoặc thông báo trước cho cửa hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, không bị móp méo, rách hộp, vỏ bao bì của sản phẩm.

- Sản phẩm phải còn hóa đơn bán hàng của cửa hàng Syn Style

- Chỉ được phép đổi hàng khi kích thước hoặc tính năng sản phẩm không phù hợp với máy móc thiết bị của khách hàng (khi mua hàng khách hàng không có thử trước và có thỏa thuận với nhân viên của Syn Style) và không còn 1 sản phẩm nào khác để đổi, thay thế

 

***Lưu ý: Quy định bảo hành chỉ áp dụng đối với sản phẩm có bảo hành.

 

0